Trung tâm hỗ trợ KHÁCH HÀNG
Câu hỏi thường gặp
Mua hàng & thanh toán
Chính sách đổi trả
Chính sách giao hàng
Chính sách bảo mật thông tin
Chính sách bảo hành & sử dụng sản phẩm
Điều khoản sử dụng website
Mất bao lâu để giao hàng?
-
Nội thành HCM: 1–2 ngày.
-
Tỉnh khác: 2–5 ngày làm việc.
Shop gửi mã vận đơn qua Email hoặc Zalo để bạn có thể tự tra tiến trình giao.
Làm sao để biết size nào vừa với mình?
Ở mỗi sản phẩm đều có bảng size chi tiết (chiều cao, cân nặng, số đo). Nếu bạn vẫn phân vân, hãy inbox fanpage hoặc chat với shop, nhân viên sẽ gợi ý size dựa trên thông tin bạn cung cấp (cao, nặng, mặc ôm hay rộng).
Mua rồi không vừa có đổi được không?
Được. Hydra hỗ trợ đổi size trong 15 ngày nếu hàng chưa bị hư hại.
Có hỗ trợ COD (nhận hàng trả tiền) không?
KHÔNG. Shop KHÔNG hỗ trợ COD. Shop chỉ có phương thức thanh toán chuyển khoản tự báo có.
Làm sao kiểm tra tình trạng đơn hàng?
Sau khi đặt, bạn sẽ nhận email/SMS xác nhận. Khi đơn được gửi, sẽ có mã vận đơn để tra trực tiếp trên website giao hàng hoặc trên trang “Tra cứu đơn hàng” của shop.
Hàng local brand này sản xuất ở đâu?
Tất cả sản phẩm đều được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, vải được chọn và kiểm định trước khi may, đảm bảo chất lượng tương xứng giá tiền.
Có giảm giá hay ưu đãi cho khách quen không?
Có chứ. Hydra có chương trình tích điểm hoặc ưu đãi riêng cho khách mua lần 2+. Đăng ký tài khoản để được tự động áp mã giảm khi thanh toán.
Sản phẩm có bị phai màu hay co rút khi giặt không?
Phai màu thì không phải lo, dù bạn có giặt bằng máy hay giặt tay thì tuổi thọ của áo vẫn sẽ là cao nhất. Shop dùng vải cotton 100% và có hàm lượng 300GSM, đã qua xử lí co rút trước khi may.
Tôi muốn đổi sang mẫu khác thì sao?
Được nhé. Bạn chỉ cần báo trong vòng 15 ngày, shop sẽ hướng dẫn đổi mẫu khác (bù/hoàn tiền nếu có chênh lệch giá).
Tôi đặt nhầm thông tin (sai size, sai địa chỉ), phải làm sao?
Gọi hoặc nhắn ngay fanpage/zalo trong vòng 2 giờ sau khi đặt để được sửa đơn. Sau khi đơn được giao cho đơn vị vận chuyển, shop không thể chỉnh địa chỉ nữa!
